มังคุด ราชินีแห่งผลไม้
มังคุด : Mangosteen
ชื่อทางวิทยาศาสตร์ :
Garcinia mangostana Linn.
วงศ์ : Guttiferae
มังคุดเป็นผลไม้ยอดนิยมที่สุดชนิดหนึ่งของคนไทยและมีประโยชน์มากมาย ได้มีการค้นพบสรรพคุณรสฝาดสมานของเปลือกมังคุด เพราะมีคุณสมบัติในการฆ่าเชื้อและสมานบาดแผลเพราะเปลือกมังคุดมีสาร แทนนิน ( Tannin)และสารแซนโธน (Xanthone)

วันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

แมงโกสทาน่า แชมพู
แชมพู เอสเนเจอร์ แมงโกสทาน่า สูตรสำหรับผมแห้งและผมทำสีอุดมด้วยสารสกัดแซนโธน (Xanthone Extract) จากเปลือกมังคุดสารสกัดจากใยไหม (Silk Serecin), ว่านหางจระเข้ (Aloe Vera Extract) และ Vitamin E ช่วยทำความสะอาดและปรับสภาพเส้นผมที่แห้งเสีย คืนความชุ่มชื้น ให้ผมนุ่มสลวย เงางามอย่างเป็นธรรมชาติวิธีใช้ : ชโลม แชมพูบนผมเปียก นวดให้ทั่วศรีษะจนเกิดฟองแล้วล้างออก เพื่อประสิทธิภาพสูง ควรใช้คู่กับครีมนวดผม เอสเนเจอร์ แมงโกสทาน่า สูตรสำหรับผมแห้งเสียและผมทำสี
ปริมาณสุทธิ 250 มิลลิลิตร ราคา 380 บาท
สั่งซื่อได้ที่ 087-1008766

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น